STEM
T -> technology => กระบวนการเพื่อแก้ปัญหา,พัฒนาเพื่อสนองความต้องการ(ไม่ใช่แค่คอมพิวเตอร์,อุปกรณ์ICT)
E -> engineering => สร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่ออำนวยความสะดวก
M -> mathematics => มีทฤษฎีชัดเจน,เป็นตัวเชื่อมทั้ง 3 สาขาวิชา
เสาธง
S : เสาธงมีการใช้ฟิสิกส์ในการคำนวณความสูง โครงสร้างตัวเสาธง
T : เสาธงมีการใช้เทคโนโลยีในการขนส่งตัวเสาธงมาถึงที่ตั้ง
E : เสาธงมีการใช้วิศวะในการสร้างตัวเสาธง
M : เสาธงมีการคำนวณโดยใช้คณิตศาสตร์
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น